quarta-feira, 19 de abril de 2017


A vida é bela por isto.

1 Comment:

Quảng Cáo Đại Phát

1. Bảng hiệu chữ nổi inox.
Chất liệu chính được làm bằng họ kim với độ bền cực cao trong môi trường vì chất liệu lầ inox nên hay yêu tâm vì không bị oxy hoá trong thời tiết việt Nam đâu ạ. Thiết kế bảng hiệu này cần sự tỉ mĩ và cần thiết chi phí bởi chất liệu inox rất tốt nhưng sẽ cao hơn các chất liệu khác. Ông cha ta có nói " tiền nào của nấy" chi phi có thể mắc hơn chưng chất lượng chỉ dùng 2 từ là " tuyệt hảo". Với loại này khach àng có thể lựa chọn kết hợp thêm chữ nổi mặt inox hông inox hoặc chữ nổi inox để mica.
2. Bảng hiệu chữ nổi mica.
Chất liệu chính được dùng là mica là một loại vật liệu tương đối dẻo, bền, có thể dễ dàng uốn nắn trong quá trình gia công, vậy nê chúng ta dễ dàng tạo hình mong muốn để dễ sự dụng hay tăng tính thẩm mỹ cho loại bảng quảng cáo này. Không chỉ có khả năng xuyên suốt ngày và đêm mà chúng ta có thể kết hợp cùng đèn led để tạo sự ấn tượng, kì bí cho khách hàng. Chúng ta có thể kết hợp hay lựa chọn nhiều loại để thích hợp như sau:
• Chữ nổi mặt mica hông inox.
• Chữ nổi mặt mica hông mica.
• Chữ nổi mica hông foam.
• Chữ nổi mặt mica hông alu
3. Bảng hiệu chữ nỗi alu.
Chất liệu chính là alu đây là loại hợp kim nhôm với khả năng chống oxy hoá cao, dễ dàn uốn nắn và làm bóng, độ bền cao. Bảng hiệu chữ nỗi alu thường được dùng nhiều trong nhiều trường hợp khác nhau như trong nhà, ngoài trời, hay toà nhà cao tầng khác nhau. Có thể khách hàng lựa chọn màu sắc một cách thoải mái để phù hợp với không gian của mình. Ở bảng hiệu alu có 2 loại cho khách hàng lựa chọn giúp bảng quảng cáo trở nên hoàn thiện hơn đó là:
• Chữ nổi alu hông alu.
• Chữ nổi alu hông foam.
4. Bảng hiệu chữ nổi foam.
Dự trên một mặt nền hông foam đuọc dựng trên một backround cực kì nổi bật tạo cho bảng hiệu một nét ấn tượng riêng giúp người nhìn cảm thấy thoải mẫn và ưa nhìn. Trên chữ nổi được thiết kế các đèn led để ngoài thích nghi với buổi ngày thì buổi đêm cũng trở nên rất ấn tượng.
• Chữ nổi mặt foam hông mica.
• Chữ nổi mặt foam hông foam.
giá làm bảng hiệu hộp đèn
giá làm bảng hiệu đèn led
giá bảng hiệu đèn led
giá làm bảng hiệu quảng cáo
in bảng hiệu
hộp đèn quảng cáo giá rẻ
hộp đèn quảng cáo đẹp

QUẢNG CÁO ĐẠI PHÁT
SĐT: 0935 79 00 28
Website: thietkethicongdaiphat.com

Postar um comentário